Tổng hợp các mẫu ghế xếp du lịch gọn nhẹ hot 2020

Sử dụng những chiếc ghế xếp du lịch siêu gọn nhẹ là một sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ yêu thích dã ngoại cắm trại ngoài trời.

Nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn đồng hành cho những chuyến khám phá xa xôi với một chiếc ghế xếp gọn nhẹ bền bỉ thì hãy cũng HAKAWA tổng hợp lại những mẫu ghế xếp du lịch gọn nhẹ hót trong năm 2020 nhé.



Ghế xếp gấp gọn HKG20T HAKAWA

Được đánh giá cao ở tính ứng dụng đa năng và đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Ghế xếp gọn thư giãn du lịch cao cấp HKG20T là phụ kiện không thể thiếu cho các chuyến du lịch dã ngoại.

Khung ghế bằng thép chắc chắn cho tải trọng đến 300kg, phun sơn phủ tĩnh điện bảo vệ khỏi trầy xước cũng như han rỉ.

Lưới ghế thoáng mát lại kết hợp với gối và đệm linh hoạt điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Tựa lưng ghế cao với khả năng điều chỉnh nhiều góc độ đem đến tính ứng dụng rộng rãi như: làm ghế đọc sách, ghế xem tivi, ghế phòng ngủ, ghế ngủ trưa văn phòng,…

Đặc biệt với tín đồ du lịch nó nhỏ gọn sẽ giúp bạn có được sự tiện nghi trong những chuyến du lịch xa xôi.

Sản phẩm chính hãng HAKAWA bảo hành đến 25 năm, bạn có nhu cầu mua hay tìm hiểu thông tin sản phẩm vui lòng để lại thông tin dưới bài viết hoặc gọi đến số 0569 999699 để được giải đáp nhanh nhất.

Ghế gấp du lịch mini NatureHike

Ưu điểm của loại ghế gấp du lịch mini NatureHike chính là sự thông thoáng và kiểu dáng cao ráo của ghế. Thiết kế khá nhỏ gọn gạ cộng với phần điểm tựa lưng , chiếc ghế này mang lại sự thoải mái dễ chịu hơn cho người sử dụng.

Đây là một mẫu ghế xếp mini linh hoạt với phần khung được làm từ vật liệu hợp kim nhôm cao cấp Aluminium tạo nên sự chắc chắn, tính chịu lực tốt và có khả năng chống oxy hóa cao. Chính những điều này đã giúp tăng độ bền bỉ của mẫu ghế này khi bạn dùng trong một thời gian dài.



Ghế xếp mini câu cá NatureHike NH17Z012-L

Được đánh giá ưu điểm nổi bật là sự siêu nhỏ gọn với kích thước khi sử dụng là 26*22.4*25cm và kích thước khi xếp là 26*16cm.

Các góc cạnh được bo tròn vừa mềm mại đẹp mắt vừa tăng khả năng chịu lực tốt hơn.

Khả năng thích nghi với nhiều địa hình, ghế NatureHike NH17Z012-L được khá nhiều người ưa chuộng.

Ghế xếp mini 

Ghế xếp mini là một mẫu ghế xếp du lịch gọn nhẹ hot 2020 . Nhất là những người thích câu cá ngoài trời vì nó thích hợp với nhiều kiểu thời tiết.

Thao tác hoạt động đơn giản bạn dễ dàng sử dụng cũng như cất gọn nhau và tiết kiệm thời gian, không gian.

Ghế xếp nhỏ gọn NatureHike NH18M001-Z

Ghế xếp nhỏ gọn NatureHike NH18M001-Z một trong các mẫu ghế xếp du lịch gọn nhẹ hot 2020.Nó đem đến giải pháp an toàn đem đến sự bền bỉ khi bạn thường xuyên dùng trong môi trường khắc nghiệt.

Vải có tính chịu lực tốt và khả năng chống thấm hiệu quả. Khung ghế và các lớp vải đem đến sự bền bỉ mà cá tín đồ du lịch nào cũng cần đến.

Ghế xếp du lịch HCM

Ưu điểm là ở trọng lượng nhẹ, ghế ngồi thư giãn đọc sách du lịch HCM gấm gọn dễ dàng tiện lời cho những chuyến du lịch cần đi bộ đường dài.

Phần tựa lưng cũng được thiết kế rộng đem đến sự thoải mái và giúp nâng đỡ cột sống chống mái khi ngồi lâu.

Ghế xếp NatureHike cao cấp NH18Y050-Z

Ghế du lịch gấp gọn Naturehike NH18Y050-Z cho người du lịch có điểm tựa thoải mái nhẹ nhàng. Sẽ tuyệt vời cho bạn nếu đang tìm kiếm một chỗ để nghỉ ngơi cho chuyến du lịch cắm trại ngoài trời.

Ghế xếp du lịch mini cao cấp

Thiết kế khung hình chữ X với khớp nối bằng vít chắc chắn, uuw điểm nổi bật chính là kích thước và trọng lượng chỉ 1,2 kg. Rất nhẹ và thuận lợi để mang đi du lịch.



Ghế xếp du lịch siêu gọn nhẹ Kazmi K5T3C001

Ghế xếp vải dù Kazmi Hàn Quốc ưu điểm là bề mặt ghế gọn nhẹ dễ lau chùi vệ sinh.Ưu điểm chống thấm chống mài mòn, bền chắc và chịu lực xuất sắc.

Lưới ghế thoáng mát dễ chịu cho những ngày cắm trại nắng nóng.

Trên đây là những thông tin Tổng hợp các mẫu ghế xếp du lịch gọn nhẹ hot 2020. Chúng tôi cũng gợi ý cho bạn những sản phẩm gia dụng hữu ích  phục vụ cho những chuyến du lịch xa và cả công việc nhà của bạn. Hy vọng với những thông tin mà HAKAWA chia sẻ bên trên sẽ giúp bạn tìm được một chiếc ghế hoàn hảo cho nhu cầu du lịch của mình. Nếu bạn còn thắc mắc liên quan đến sản phẩm chính hãng HAKAWA HKG20T hãy để lại thông tin dưới bài viết hoặc gọi đến số 0569 999 699 để được giải đáp nhanh nhất nhé!


Có thể bạn quan tâm: - Đánh giá 5 mẫu ghế xếp du lịch, dã ngoại tốt nhất 2020 - Top 5 ghế nằm đọc sách, xem tivi, cực kỳ tốt cho sức khỏe


Nhận xét

Thang Nhôm Rút Chữ A HAKAWA - Mẫu Mã Đa Dạng - Công Nghệ Nhật Bản

Thang nhôm Hakawa công nghệ Nhật Bản với đa dạng mẫu mã: Thang nhôm rút chữ A, thang nhôm gấp đa năng, thang ghế. Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành hậu mãi hấp dẫn

https://hakawa.vn/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn sẽ tặng món quà gì cho chồng vào ngày sinh nhật?

Đánh giá 5 mẫu ghế xếp du lịch, dã ngoại tốt nhất 2020

Gợi ý 5 món quà tặng bà bầu sau sinh "chuẩn" nhất