Đánh giá 5 mẫu ghế xếp du lịch, dã ngoại tốt nhất 2020

 Một chiếc ghế nằm du lịch tốt nhất đảm bảo đem đến sự thoải mái, bền bỉ và tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Bên cạnh đó, sản phẩm cần đem đến sự thuận tiện cho việc di chuyển sẽ là điều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Vậy đâu là sản phẩm đáng được chọn lựa nhất trong các mẫu ghế dã ngoại 2020?

Mời quý độc giả cùng HAKAWA tìm hiểu về 5 mẫu ghế xếp nằm du lịch được đánh giá tốt nhất hiện nay!



1 HKG20T ghế xếp du lịch số 1 tại Việt Nam

Sản phẩm ghế xếp nằm du lịch HKG20T được đánh giá cao về mọi mặt đáp ứng nhu cầu của người du lịch.

Kiểu dáng của ghế này đơn giản nhưng toát lên sự thanh lịch sang trọng. Vì vậy ngoài du lịch thì còn dùng làm ghế nội thất, ghế thư giãn sân vườn, ghế đọc, xem tivi, ghé ngủ trưa văn phòng ngả rộng,… Tính ứng dụng đa dạng này được khách hàng đặc biệt yêu thích.

Sự chắc chắn bền bỉ về chất lượng thì cũng không  bao giờ làm khách hàng phải thất vọng. Khung ghế bằng thép có tải trọng 300kg, sơn tĩnh điện chống va đập rỉ sét ngoài trời rất thích hợp cho những chuyến du lịch dã ngoại.

Thiết kế thông minh, khả năng gấp gọn tiện lợi bạn có để sau xe máy hoặc cốp ô tô đều tiện lợi. Trọng lượng không quá nặng, chỉ cần 1 tay bạn có thể di chuyển từ nơi này đến nơi khác được.

Chất liệu của phần lưới ghế chống bụi chống mốc lại đen đến sự thông thoáng khi sử dụng, Không chỉ vậy ghế còn có đệm đàn hồi và gối năng đầu dễ dàng điều chỉnh và sử dụng theo nhu cầu của từng người.

Với độ ngả linh động đạt độ xải 170 độ cho người nằm thẳng người và duỗi chân thoải mái.

Khả năng thay đổi độ ngả linh hoạt nó có thể biến đổi thành một chiếc ghế đọc sách, một chiếc ghế ngả, ghế tắm nắng, ghế ngủ ,….

Kết cấu vững chắc hoạt động bền bỉ và ổn định

Kết cấu cũng trắc với sự phối hợp hoàn hảo giữa các chi tiết và nguyên liệu cấu thành là  yếu tố cơ bản nhất tạo nên một sản phẩm có chất lượng cao.



2 Giường ghế gấp dã ngoại  HAKAWA HKG21P

Để thuận lợi hơn cho  nhu cầu nằm nghỉ thẳng lưng cũng như ngồi thư giãn, HAKAWA đã cho ra đời sản phẩm giường gấp HKG21P.

Là sản phẩm tiện ích tuyệt vời cho bạn vừa có thể ngồi đọc sách, ngả lưng thư giãn hay nằm ngủ thoải mái.

Để thuận lợi hơn cho khách hàng khi thư giãn, chiếc ghế này còn tặng kèm một khay đựng nước được tích hợp với ghế khi ngồi.

Trọn bộ ghế bao gồm cả đệm và gối êm ái. Phụ kiện này dễ dàng điều chỉnh chứng thư tháo lắp vệ sinh.

Đặc biệt đệm dày êm ái thấm hút mồ hôi đem đến cảm giác như bạn đang được nằm ngủ trên chính chiếc giường đệm tại nhà.

Khung ghế bằng thép chắc chắn cho tải trọng đến 300kg.

Vải lưới ghế dẻo dai  bền bỉ không bị giãn hay xước rô. Đảm bảo sự thoáng mát dễ chịu cho người dùng.

Gấp gọn  dễ dàng cho bạn có thể mang đến bất cứ nơi đâu mà không lo cồng kềnh nặng nhọc.

Một sản phẩm tuyệt vời không thể thiếu trong các chuyến đi chơi, cắm trại, picnic cuối tuần. Ngoài ra, nó cũng có thể là một chiếc ghế ngồi trong phòng, decor ở nhà với những người yêu thích phong cách xê dịch, đơn giản,..



3 Ghế xếp nằm gọn Naturehike

Giường gấp nằm gọn Naturehike được xem là món đồ không thể thiếu trong mọi chuyến du lịch dã ngoại.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này chính là khả năng gấp gọn và độ mở rộng đạt 180 độ.

Được thiết kế đơn giản không có phần tựa tay, tối giản nhất có thể để đem đến mục tiêu gọn nhẹ. Đánh giá về mặt này thì khó sản phẩm nào vượt qua Naturehike.

Xét về độ bền, sản phẩm du lịch này cũng khá ổn. Với khung ghế được làm từ nhôm 7075 và nhựa ABS cao cấp khả năng chống rỉ và thích hợp với môi trường cắm trại dã ngoại ngoài trời.

Thanh nhôm kết hợp với nhau rất chắc chắn đem đến khả năng chịu lực tốt. Chân có đệm nhựa cố định để đảm bảo sự cứng vàng trên địa hình không bằng phẳng.

Tính ứng dụng cũng tốt, ngoài mang đi cắm trại thì nó còn được dùng làm ghế ngủ văn phòng hay một  chiếc giường đơn tại nhà.

Sau khi sử dụng có thể tháo rời các bộ phận và  cất giữ gọn nhẹ.Tuy nhiên, việc tháo lắp  khá mất thời gian vì nó có nhiều chi tiết.

Trọng lượng chỉ có 3,1 kg thuận tiện mang theo khắp mọi nơi.

Chịu tải 150kg khá ổn.

Kích thước ghế: khi sử dụng của ghế xếp nằm ngủ du lịch: 19x65x38cm, khi gấp gọn: 55x19cm. Sản phẩm đánh giá đem đến sự tiện ích và thích hợp để đem theo các chuyến đi chơi, cắm trại, dùng trên các bãi biển, khu nghỉ dưỡng,…

4 Ghế xếp dã ngoại NATUREHIKE YL04

Ghế xếp dã ngoại NATUREHIKE YL04 cũng là một cái tên được nhiều người chọn  để mua và sử dụng phụ kiện cho những chuyến du lịch dã ngoại.

Ghế được thiết kế chắc chắn cho bạn ngồi thoải mái thích hợp cho những bữa tiệc ngoài trời hay dã ngoại đặc biệt là câu cá giải trí.

Chân ghế được thiết kế kiểu chữ  cho khả năng nâng đỡ đạn 120kg.

Vải ghế sử dụng chất liệu Oxford với độ bền cao, chống trầy rách.

Màu sắc: Đen - đỏ

Kích thước sử dụng: 70 × 42 × 37 cm

Kích thước xếp gọn:  86 × 20 cm

Khối lượng: 2.2 kg

Thiết kế của chiếc ghế NatureHike NH18X004-Y có phần đầu được nâng cao phần giữa võng xuống cho người ngồi có cảm giác chắc chắn không chênh vênh.

Nếu bạn chọn ghế ưu tiện gọn nhẹ thì đây là một cái tên phù hợp nhất cho các chuyến đi đấy ạ.

5  Ghế gấp dã ngoại Naturehike NH18X004-Y-1

Được làm từ khung hợp kim nhôm 7076 chắc chắn cũng có khả năng chống oxy hóa, chống rỉ,…

Chất liệu nhôm cũng đem đến lợi thế về việc giảm trọng lượng của sản phẩm. Một chiếc ghế nhẹ chắc chắn là điều khiến tín đồ du lịch thích thú.

Các vị trí chịu lực của bộ khung được gia công chắc chắn. Vị trí khớp nối cũng được tính toán để hạn chế những rủi ro và đem đến độ bền trong thời gian sử dụng dài.

Trọng tải tối đa của ghế là 90kg.

Gọn nhẹ thì có thẻ đánh giá cao tù

Trên đây Đánh giá 5 mẫu ghế xếp du lịch, dã ngoại tốt nhất 2020 mà HAKAWA muốn chia sẻ đến các bạn. Mong rằng nó sẽ hữu ích để bạn chọn được một chiếc ghế du lịch phù hợp nhất cho mình.

Với những thông tin trên, nếu bạn cần đến những thông tin liên quan sản phẩm ghế cao cấp của HAKAWA, hãy để lại thông tin dưới bài viết hoặc gọi đến số 0569 999 699 để được giải đáp nhanh nhất!


Nhận xét

Thang Nhôm Rút Chữ A HAKAWA - Mẫu Mã Đa Dạng - Công Nghệ Nhật Bản

Thang nhôm Hakawa công nghệ Nhật Bản với đa dạng mẫu mã: Thang nhôm rút chữ A, thang nhôm gấp đa năng, thang ghế. Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành hậu mãi hấp dẫn

https://hakawa.vn/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn sẽ tặng món quà gì cho chồng vào ngày sinh nhật?

Gợi ý 5 món quà tặng bà bầu sau sinh "chuẩn" nhất