Ghế ngủ văn phòng quà tặng 20/10 tốt nhất cho đồng nghiệp nữ

Người ta thường tặng quà cho nhau vào những dịp đặc biệt và 20/10 cũng là một dịp như vậy. Bạn muốn chọn một chiếc ghế ngồi thư giãn văn phòng là quà tặng cho đồng nghiệp vào dịp này?

Bạn vẫn chưa chọn được một cái tên nào để chọn mặt gửi niềm tin?

Bài viết sau, HAKAWA sẽ giúp bạn có chọn được một cái tên đem đến món quà chất lượng xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin.

Mời quý độc giả cùng đón đọc bài viết sau để có được câu trả lời cho minh nhé!



GHẾ NGỦ  VĂN PHÒNG LÀ GÌ?

Ghế ngủ cho văn phòng là sản phẩm đa năng có thể sử dụng như một chiếc ghế làm việc kết hợp với khả năng ngả rộng giúp người dùng nằm thẳng lưng khi ngủ. Mục đích chính là đem đến sự thoải mái cả khi ngồi lẫn khi nằm cho giới văn phòng có được giấc ngủ ngon, chất lượng.

Thị trường có nhiều mẫu ghế ngủ cho nhân viên văn phòng, tuy nhiên phần lớn chúng được thiết kế riêng biệt, chỉ sử dụng khi nằm ngủ.

Nếu bạn muốn chọn món quà hữu dụng dừa có thể ngồi lại nằm thoải mái thì ghế HKG20T sẽ là sản phẩm đáng được lưu tâm nhất.

Mẫu ghế này được thiết kế thông minh, sản phẩm làm ghế ngủ dành cho giới văn phòng và làm ghế ngồi thư giãn cũng phù hợp.



Ghế xếp ngủ trưa văn phòng HKG20T

Ghế xếp HKG20T là một sản phẩm đã làm đốn tim biết bao nhiêu giới công sở bởi sự tiện dụng và lợi ích sức khỏe mà nó mang lại. Một món quà đầy tinh tế đem đi thông điệp tốt đẹp sự chọn lựa số 1 dành tặng cho đồng nghiệp và người thân ngày 20/10.

Ghế được làm bằng khung thép chắc chắn, cho khả năng tải trọng đến 300 kg. Đảm bảo sự vững chắc cho mọi người khi sử dụng.

Phần lưới được làm bằng lưới textilene đem đến sự thông thoáng cho người nằm.

HKG20T còn có đệm dày dặn có tính đàn hồi kết hợp với phần gối được thiết kế có khả năng điều chỉnh linh hoạt. Người dùng có thể tùy vào sở thích, nhu cầu của mình và nghỉ ngơi thư giãn chắc chắn người đồng nghiệp sẽ thich thich với món quà ghế thư giãn văn phòng đến từ thương hiệu HAKAWA này.

Đặc biệt với nhu cầu nghỉ ngơi tại văn phòng, chiếc ghế xếp thư giãn ngủ trưa văn phòng HKG20T này sẽ giúp cho người đồng nghiệp dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Những thiết kế đặc biệt của ghế giúp nâng đỡ và đem đến nhiều lợi ích sức khỏe như:

+ Đẩy lùi triệu chứng đau nhức xương khớp phần cổ, vai và lưng do ngồi làm việc quá lâu.

+ tạo sự thoải mái nâng cao chất lượng giấc ngủ.

+ Hỗ trợ phòng ngừa bề về tim mạch và cột sống.

Đặc biệt, ghế được thiết kế rộng rãi độ ngả đến 170 độ cho người nằm nghỉ ngơi duỗi chân thoải mái.

Thiết kế kiểu dáng thanh lịch, thích hợp làm quà tặng những ngày đặc biệt cho đồng nghiệp, cho người thân yêu!



Lợi ích khi chọn ghế nằm ngủ văn phòng HKG20T

Chọn chiếc ghế HKG20T ghế thư giãn văn phòng làm quà tặng đồng nghiệp 20/10 không chỉ đẹp chất lượng mà nó sẽ là món quà tuyệt vời đem đến nhiều lợi ích cho chủ nhân món quà. Những lợi ích này không phải bất cứ sản phẩm nào cũng có được như:

Thiết kế nhỏ gọn cho người đồng nghiệp có thể dùng trong văn phòng mà không ảnh hưởng đến không gian chung.

Khả năng gấp gọn có thể cất giữ thuận tiện ngay dưới chân bàn làm việc một cách gọn gàng.

 Dễ di chuyển bởi nó không quá nặng.

Tiết kiệm thời gian chuẩn bị chỗ ngủ vì cơ chế hoạt động đơn giản , chỉ với thao tác kéo gấp vài giây linh hoạt.

Chọn ghế nằm ngủ văn phòng HKG20T ngoài ứng dụng tại công sở, nó còn có thể dùng làm ghế thư giãn sân vườn, một chiếc ghế đa năng mang di du lịch dã ngoại ngoài trời tiện lợi,…

Với tất cả những lợi thế mà HKG20T sở hữu, nó đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cho một món quà tặng đồng nghiệp nhân ngày phụ nữ việt nam về thẩm mỹ, lợi ích và ý nghĩa.

Vì thế, nếu bạn đang có ý định chọn một chiếc ghế thư giãn văn phòng làm quà tặng thì không có một cái tên nào xứng đáng hơn HAKAWA. Đây là sản phẩm chính hãng cam kết về chất lượng và chính sách bảo hành đến 25 năm.

Bạn còn được đổi trả trong vòng 30 ngày khi có lỗi sản xuất.

Thay mới lưới hoàn toàn miễn phí trong vòng 5 năm.

Giao hàng nhanh trên toàn quốc.

Với những chia sẻ của HAKAWA về món quà tặng đồng nghiệp ngày 20/10, nếu bạn quan tâm hay có nhu cầu đặt mua hãy liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách gọi đến tổng đài 0569 999 699 hoặc để lại thông tin dưới bài viết để được giải đáp nhanh nhất!

Quà tặng 20/10 chính là cách bạn thể hiện sự quan tâm tới đồng nghiệp của mình. Một món quà thiết thực và ý nghĩa sẽ đem đến những kỷ niệm tuyệt vời cho chủ nhân món quà. Món quà cũng là cách để tạo một mối quan hệ tốt đẹp hơn. VÌ vậy đừng quên những lời hỏi thăm hay món quà nhỏ dành cho ai đó nhân ngày đặc biệt nhé!

Chúc bạn sẽ chọn được món quà phù hợp nhất với những chia sẻ của HAKAWA ở trên!


Nhận xét

Thang Nhôm Rút Chữ A HAKAWA - Mẫu Mã Đa Dạng - Công Nghệ Nhật Bản

Thang nhôm Hakawa công nghệ Nhật Bản với đa dạng mẫu mã: Thang nhôm rút chữ A, thang nhôm gấp đa năng, thang ghế. Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành hậu mãi hấp dẫn

https://hakawa.vn/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn sẽ tặng món quà gì cho chồng vào ngày sinh nhật?

Đánh giá 5 mẫu ghế xếp du lịch, dã ngoại tốt nhất 2020

Gợi ý 5 món quà tặng bà bầu sau sinh "chuẩn" nhất