Ghế nằm thư giãn thông minh cao cấp Hakawa

Ghế nằm thư giãn thông minh cao cấp HAKAWA là sản phẩm chính hãng thương hiệu Nhật Bản uy tín chất lượng. Với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, chức năng, cũng như chính sách bảo hành. Ghế xếp nằm thông minh HKG20T đang được người tiêu dùng khắp mọi miền tổ quốc tin tưởng và sử dụng.

Ngoài việc sử dụng cho các gia đình, nó còn tạo nên làn sóng mới cho xu hướng quà tặng độc đáo ý nghĩa cũng như tạo lên chiến lược hút khách ở nhiều mô hinh kinh doanh khách sạn, resort, hồ bơi, quan cafe,…

Vậy cụ thể những giá trị mà chiếc ghế này đem đến cho người tiêu dùng như thế nào? Mời quý độc giả cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây về sự thông minh và chất lượng.



Ghế nằm thư giãn thông minh HAKAWA chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

Ghế gấp thông minh HAKAWA được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với những quy trình kiểm định khắt khe theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Chính vì thế, mới mỗi nguyên liệu cấu thành luôn đảm bảo yếu tố kỹ thuật.Bạn hoàn toàn an tâm tin dùng bởi HAKAWA cam kết bảo hành đến 25 năm cho mỗi sản phẩm.

Đầu tiên là về phần tải trọng, nếu cá sản phẩm ghế xếp trên thị trường chỉ đạt tải trọng vài chục đến hơn trăng kilogam. Riêng đối với sản phẩm ghế HKG20T thì có trọng tải lên đến 300kg dẫn đầu thị trường. Sở dĩ có được con số đáng nể này chính là vì HAKAWA chăm chút nghiên cứu đến từng thành phần nguyên liệu cấu tạo lên ghế.

Với phần khung, ghế gấp thông minh HKG20T được làm bằng thép cao cấp rất cứng cáp, kết hợp với lưới ghế bằng vải Textilen dẻo dai cho sự nâng đơn tốt và bền bỉ nhất.

Không chỉ vậy, khung ghế còn được phun sơn 7 lớp tĩnh điện bảo vệ khung ghế khỏi trầy xước cũng như những tác động môi trường gây han rỉ.

Chân ghế còn được đem đến nhựa nguyên sinh chắc cắn vừa có chức năng bảo vệ phần tiến xúc thường xuyên vừa giúp ghê thăng bằng vũng hơn trên nhiều địa hình kém bằng phẳng.

Đệm ghế gáy thâm hút kết hợp với gối có thể điều chỉnh linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng. Thiết kế tháo rời thuận tiện cho bạn mỗi khi vệ sinh

Với mục tiêu đem đến sản phẩm chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, HAKAWA cam kết thay mới lưới ghế xếp nằm thông minh miễn phí cho quý khách hàng trong vòng 5 năm khi sản phẩm có hỏng hóc.



Ghế gấp nằm thông minh HKG20T thông minh tiện lợi

Ngoài chất lượng bền bỉ, ghế võng thư giãn thông minh HAKAWA còn được nghiên cứu đem đến sự tiện lợi với những giá trị sức khỏe cho người tiêu dùng.

Là một chiếc ghế xếp được người tiêu dùng tin yêu cũng bởi sự thông minh với tính ứng dụng đa dạng và sinh hoạt cuộc sống của nó.

Cơ chế hoạt động đơn giản bất cứ ai cũng có thể sử dụng từ thanh thiếu niên đến người già.

Với độ ngả rộng linh hoạt bạn có thể dùng ghế vào rất nhiều việc như:

+ Ghế làm việc đọc sách giúp điều chỉnh tư thế ngồi phòng ngừa cong vẹo cột sống.

+ Ghế thư giãn đọc sách tại phòng khách, không gian nội thất, ghế thư giãn ban công, sân vườn,…

+ Ghế câu cá, phụ kiện mang đi du lịch nhỏ gọn tiện lợi.

+ Ghế lại các khu nghỉ dưỡng, du lịch, hồ bơi hay các nhà hàng khách sạn nghỉ dưỡng,…

+ Ghế xếp ngủ trưa văn phòng gấp gọn tiện lợi,…

Đem lại nhiều lợi ích sức khỏe cho mọi người như: đẩy lùi đau nhức xương khớp, tạo cảm giác thoải mái thư giãn, đẩy lùi triệu chứng đau nhức xương khớp, hạn chế mất ngủ, hỗ trợ điều hòa khí huyết cung.

Thiết kế chiều rộng vừa phải ghế gấp thông minh HKG20T cho khả năng nằm thư giãn duỗi chân thoải mái.

Kích thước sử dụng lớn: cao 77cm, dài 180cm, rộng 65cm

Kích thước gấp gọn nhỏ (96cm chiều cao, 15cm chiều ngang)

✔ Nhỏ gọn dễ dàng cất giữ và di chuyển.

✔Ghế xếp nằm thông minh chất liệu bền chắc.

✔ Trọng lượng mỏng nhẹ, thông thoáng, rất phù hợp với thời tiết Việt Nam

✔ Hạn chế thấm nước, ít bám bụi, dễ dàng vệ sinh ghế.

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm ghế thư giãn thông minh cao cấp và một số sản phẩm chất lượng cao đến từ HAKAWA. Những món đồ đa năng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người. Vậy tại sao bạn không nhanh tay nhấc máy gọi đến số 0569 999 699 hoặc để lại thông tin ngay dưới bài viết này để sở hữu ngay một trong những sản phẩm trên về cho gia đình mình. 

Ngoài ra, nếu bạn sinh sống tại TP.HCM thuận tiện trong việc đi lại thì có thể đến trực tiếp trụ sở HAKAWA tại địa chỉ sau để mua ghế xếp nằm thông minh HKG20T.

Địa chỉ: 136C, Đường Thạnh Xuân 22 (TX22), Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

– Hotline: 0569.999.699

– Mở cửa: 7h đến 21h Thứ 2 đến Thứ 7 ( cả ngày lễ ), Chủ nhật 7h đến 17h

Có thể bạn quan tâm Top 5 địa điểm bán ghế phòng ngủ cao cấp nhất tại Tphcm Ghế bố nằm ngủ loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Mua ghế đọc sách món quà ý nghĩa tặng bạn trai

Nhận xét

Thang Nhôm Rút Chữ A HAKAWA - Mẫu Mã Đa Dạng - Công Nghệ Nhật Bản

Thang nhôm Hakawa công nghệ Nhật Bản với đa dạng mẫu mã: Thang nhôm rút chữ A, thang nhôm gấp đa năng, thang ghế. Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành hậu mãi hấp dẫn

https://hakawa.vn/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn sẽ tặng món quà gì cho chồng vào ngày sinh nhật?

Đánh giá 5 mẫu ghế xếp du lịch, dã ngoại tốt nhất 2020

Gợi ý 5 món quà tặng bà bầu sau sinh "chuẩn" nhất