Top 5 món quà tặng cao cấp mừng tân gia cho bạn thân

Quà tặng tân gia cho bạn nên tặng gì ý nghĩa nhất? Nhiều người thường tự hỏi mình câu này khi được mời đến dự một buổi tân gia nhà mới. Dù buổi lễ đó là của bạn thân hay bất cứ ai thì bạn cũng cần chuẩn bị quà thật kỹ đem đến sự mới mẻ hữu dụng nhưng cũng cần phù hợp với khả năng kinh tế của mình nữa.

Hiểu những khó khăn, trăn trở của mọi người khi được mời đi tân gia mà không biết tặng gì cho thật ý nghĩa. HAKAWA hân hạnh chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm về việc chọn quà tân gia.



1 Quà tân gia theo mệnh gia chủ

Một căn nhà mới là sự cố gắng của gia chủ trong một thời gian dài nên nó rất quan trọng. Một món quà phong thủy sẽ thay cho một lời chúc tốt đẹp gửi đến gia chủ.

Nếu chọn quà tặng tân gia cho bạn thân là đồ vật phong thủy, bạn cần lưu ý một số điểm như:

+ Tìm hiểu chính xác ngày tháng năm sinh của gia chủ.

+ Chọn quà phong thủy theo vận mệnh nên chọn loại mang ý nghĩa tương sinh hoặc bản mệnh sẽ hợp nhất.

+ Bạn nên nắm được kiến thức về phong thủy hoặc nhờ người bán hàng tư vấn trước khi quyết định mua.

+ Nếu bạn không thể chọn được món quà phù hợp vậy có thể chọn linh vật theo tuổi của gia chủ.

Bạn cũng cần chú ý đến màu sắc khi chọn quà. Mối mệnh khác nhau họ sẽ có màu hợp đem đến sự may mắn và màu khác thì ngược lại. Vì vậy bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Gia chủ có mệnh Hỏa sẽ hợp với các màu như: Tím, đỏ, xanh lá hoặc vàng cam.

Đối với người mệnh kim sẽ hợp với: xám bạc, trắng và vàng.

Mệnh Mộc thì hợp với màu: Xanh nhạt, đen, xanh dương và xanh lá cây.

Mệnh Thổ thì nên tặng quà có màu như: Hồng, cam, tím, đỏ vàng nhạt, nâu.

Người mệnh Thủy sẽ hợp với màu đen và trắng.





2 Bộ dụng dụng đa năng HK850 và máy xịt rửa xe HAKAWA- món quà tân gia thiết thực

Tặng quà tân gia cho bạn thân, vậy bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm hữu dụng có thể dùng thường xuyên. Chọn một bộ dụng cụ sửa chữa đa năng HAKAWA để tặng người bạn ấy bạn có thử chưa. Đây là món quà mang ý nghĩa thiết thực, món đồ mà gia đình nào cũng cần tới. Bởi dù nhà cũ hay nhà mới thì chắc chắn sẽ có những công việc như tháo lắp sửa chữa cần tới các món đồ như, khoan, búa,...

Đối với những ngôi nhà mới thì đây cũng là một món quà cần thiết vì chắc chắc chắn nhà mới sẽ được tặng tranh ảnh, đồng hồ,... để treo lắp đặt và trang trí trong nhà. Chắc chắn người bạn sẽ thích thú với món quà  đầy tâm ý và hữu dụng mà người bạn tặng. Bạn cũng sẽ hoàn toàn an tâm món quà không bị lãng phí hay bỏ sót và lãng quên. Xem chi tiết tại link sau: https://hakawa.vn/bo-dung-cu-da-nang-mini-bo-tui-cam-tay-nho-gon-co-tot-khong.html

3 Quà tặng đồ gia dụng cần thiết

Nếu bạn với gia chủ có mối quan hệ thân thiết thì nên ưu tiên chọn những món quà thiết thực hơn. Vì ngôi nhà mới xây xong hẳn đồ gia dụng chưa được đầy đủ.

Chính vì thế bạn có thể chọn quà tặng tân gia cho bạn là những vật dụng cần thiết như: máy giặt, tivi, máy lạnh,…

Nếu bạn chọn những món đồ có giá vừa phải hơn thì có thể cân nhắc chọn một vài sản phẩm như: lò vi sóng, máy sinh tố, bát đĩa,…

Những vật dụng hữu ích này chắc chắn sẽ được gia chủ dùng ngay khi lên căn nhà mới.

Để món quà không bị lãng phí, bạn có thể tìm hiểu xem gia chủ còn thiếu gì để có sự chọn lựa phù hợp nhất nhé.



4 Máy xịt rửa

Chiếc máy xịt rửa cao áp để làm quà tặng trong ngày  tân gia.  Vi sản phẩm này chủ nhà  dùng để vệ sinh nhà cửa, rửa xe, đồ đạc, tưới cây cối đều được. Bạn có thể chọn máy  với công suất làm việc khác nhau tùy vào nhu cầu và kinh phí.  Dòng máy xịt rửa HK1400W  phù hợp với công việc vệ sinh thông thường trong gia đình. Model máy xịt rửa HK2200W cho công xuất mạnh mẽ giúp làm nhiều công việc cùng lúc. https://hakawa.vn/san-pham/may-xit-rua-hakawa-hk-2200w



5 Ghế xếp thư giãn cao cấp— quà tặng tân gia cho bạn

Ngay nay, công việc áp lực, nhu cầu thư giãn ngày càng cao. Nếu gia chủ nhận được một món quà tặng tân gia gia là một chiếc ghế thư giãn HKG20T chất lượng Nhật Bản họ sẽ rất vui. Say những ngày làm việc mệt ở cơ quan họ có thể ngả mình trên chiếc ghế, mọi lo âu đều tan biến hết.

Chiếc ghế lại mang đến nhiều lợi ích sức khỏe như:

+ Đánh tan những triệu chứng đau nhức cơ thể, mỏi vai, gáy, cổ,…

+ Cho cảm giác êm ái thư giãn với đệm có tính đàn hồi.

+ Phòng ngừa cá bệnh về đường huyết, cong vẹo cột sống.

Ghế xếp thư giãn cao cấp HAKAWA được thiết kế đơn giản đem đến sự thanh lịch vì vậy nó thích hợp làm quà tặng tân gia bạn hay người thân , quan tân gia sếp,… đều được.

Sự trang nhã trong kiểu dáng nên nó có thể kết hợp được với mọi phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại.

Khả năng điều chỉnh nhiều góc độ linh hoạt chính vì thế mà ghế có thể dùng vào nhiều phục đích khác nhau như: Ghế làm việc, ghế đọc sách, xem tivi, ghế thư giãn ban công hay một chiếc giường đơn dự phòng.

Vì thế mua quà mừng tân gia là ghế thư giãn này được nhiều người lựa chọn. Ý nghĩa của tranh đã thay bạn gửi lời chúc mừng tốt đẹp là chúc sức khỏe gửi tới chủ nhà.

Trên đây là một số thông tin top 5 món quà tặng quà tặng tân gia cho bạn thân cao cấp HAKAWA chia sẻ đến bạn đọc. Chúc bạn sẽ tìm được món quà phù hợp với những gợi ý bên trên nhé!

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm ghế HKG20T của HAKAWA vui lòng gọi đến số 0569 999 699 hoặc để lại thông tin các nhãn dưới bài viết dưới đây.


Nhận xét

Thang Nhôm Rút Chữ A HAKAWA - Mẫu Mã Đa Dạng - Công Nghệ Nhật Bản

Thang nhôm Hakawa công nghệ Nhật Bản với đa dạng mẫu mã: Thang nhôm rút chữ A, thang nhôm gấp đa năng, thang ghế. Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành hậu mãi hấp dẫn

https://hakawa.vn/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn sẽ tặng món quà gì cho chồng vào ngày sinh nhật?

Đánh giá 5 mẫu ghế xếp du lịch, dã ngoại tốt nhất 2020

Mua ghế đọc sách món quà ý nghĩa tặng bạn trai