Gợi ý 5 món quà tặng bà bầu sau sinh "chuẩn" nhất

Tâm lý chung của nhiều người khi tìm quà tặng mẹ mới sinh là không biết chọn gì chuẩn nhất. Thậm chí ngay cả những ông chồng muốn chọn quà cho vợ cũng khó tránh khỏi nhức bối rối này. Nếu bạn cũng đang rơi vào tình trạng  trên hãy tham khảo ngày bài viết dưới đây của HAKAWA để có được sự chọn lựa đúng đắn nhất!



1 Máy hút sữa

Với tất cả các bà bầu sau sinh, khi em bé vừa chào đời hấu hết sữa chưa kịp ra để cho em bé bú. Một chiếc máy hút sữa sẽ giúp các chị bầu kích thích tia sữa được thông gọi sữa về một cách dễ dàng.

Máy hút sữa cũng được bác sĩ khuyên dùng bởi nó sẽ rất hữu ích cho các mẹ bầu sau sinh không bị tắc sữa duy trì lượng sữa đều đặn để nuôi bé dễ dàng hơn. Một vật dụng thật cần thiết vậy tại sao bạn không chọn một chiếc máy hút sữa để làm quà tặng mẹ mới sinh nhỉ.

Khi nhận được món quà này chắc chắn các chị sẽ rất cảm động và biết ơn bạn về món quà thật hữu dụng này.



2 Tặng sách nuôi dạy trẻ

Đối với người lần đầu làm cha mẹ, một cuốn cẩm nang nuôi dạy trẻ sẽ là quà tặng mẹ mới sinh đầy ý nghĩa.

Cuốn sách này sẽ cung cấp cho những người bố mẹ trẻ chó kinh nghiệm đến chăm bé tốt hơn. Cuốn sách này bạn có thể tặng ngay trong khi mẹ bầu còn trong thai kỳ hoặc sau sinh nở đều phù hợp. Nó như một món quà đem đến tri thức, lại giúp các chị được thư giãn giải trí sau những lúc chăm sóc con.



3 Mỹ phẩm, đồ làm đẹp sau sinh

Đối với các chị bầu sau sinh, những món đồ làm đẹp là điều mà họ khá quan tâm. Nếu bạn khá thân thiết với người nhận quà thì có thể chọn quà tặng mẹ mới sinh là những loại mỹ phẩm chống rạn da, kem dưỡng da, kem làm tan mỡ bụng,….

Nếu không chọn mỹ phẩm bạn có thể chọn một chiếc gen nịt bụng bất cứ chị em nào mới sinh cũng đều cần đến.Chiếc ghen này giúp chị em cố định phần bụng sau sinh, một phần cũng giúp chị em giữ gìn vóc dáng nữa.



4 Thực phẩm bổ dưỡng cho bà bầu sau sinh

Sau sinh, cơ thể phụ nữ rất yếu ớt. Người ta vẫn thường ví cửa sinh là cửa tử như từ cõi chết trở về. Nghe khá là nghiêm trọng nhưng thật sự phụ nữ rất cần được bồi bổ sau khi vượt cạn.

Vì vậy những thực phẩm bổ dưỡng làm quà tặng mẹ mới sinh rất cần thiết và ý nghĩa.

Một số loại thực phẩm giúp bổ máu, giàu dinh dưỡng tăng cường sức khỏe là thứ bạn nên chọn để tặng mẹ bỉm. Sức khỏe là thứ vô giá, đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời hơn bất cứ điều gì mà mẹ bầu cần. Các mẹ bỉm sẽ trân quý và cảm kích món quà đầy tâm ý mà bạn dành tặng.



5 Tinh dầu quà tặng mẹ mới sinh

Tinh dầu làm quà tặng mẹ mới sinh chắc bạn chưa nghĩ đến, Tuy nhiên đây lạ là món quà tất ý nghĩa. TInh dầu giúp xua đuổi côn trùng và nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Ví dụ như một chai tinh dầu tràm sẽ dùng được cho cả mẹ và bé, nó giúp phòng ngừa cảm lạnh, chống hăm kháng viêm.

Tinh dâu foair hương sẽ giúp xua đuổi côn trùng đem đến mùi hương dễ chịu. Vì thế chọn tinh dầu là một ý tưởng khá hay cho quà tặng mẹ bầu.

Ngoài những món quà trên thì ghế ngồi thư giãn HKG20T cũng là một món quà tuyệt vời và ý nghĩa vô cùng nếu mẹ bỉm sữa nhận được.

Ghế đem đến sự thoải mái thư giãn, cho các mẹ dễ và giấc ngủ phục hồi sức lực sau thời gian phải dậy vào buổi đêm chăm con.

Ghế còn cho một chỗ nghỉ ngơi thư giãn, các mẹ có thể vừa bế con vừa ngả lưng cho đỡ mệt.

Có chiếc ghế HKG20T hỗ trợ sẽ giúp chị em thoải mái hơn, việc chăm con cũng nhẹ nhàng hơn.

Đây chắc chắn sẽ là món quà hữu ích khiêm mẹ bầu cảm nhận được sự quan tâm của người tặng quà dành cho mình.

Trên đây là một số chia sẻ của HAKAWA về những quà tặng dành cho mẹ bầu sau sinh. Tuy nhiên, bên cạnh việc chú ý đến chọn quà cho mẹ sao cho phù hợp và ý nghĩa thì bạn cũng cần chú ý hỏi thăm em bé nữa.

Những món quà nhỏ nhắn chứa đựng lời chúc sự chân thành gửi gắm tình cảm sẽ có giá trị hơn những thứ quà xa xỉ. Vì vậy với những gợi ý quà tặng thiết thực ở trên hi vọng bạn sẽ chọn được món quà phù hợp nhất của mình.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến bài viết hay gợi ý quà tặng mẹ mới sinh HAKAWA, bạn vui lòng gọi đến số 0569 999 699 hoặc để lại thông tin dưới bài viết này để được giải đáp nhanh nhất!


Nhận xét

Thang Nhôm Rút Chữ A HAKAWA - Mẫu Mã Đa Dạng - Công Nghệ Nhật Bản

Thang nhôm Hakawa công nghệ Nhật Bản với đa dạng mẫu mã: Thang nhôm rút chữ A, thang nhôm gấp đa năng, thang ghế. Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành hậu mãi hấp dẫn

https://hakawa.vn/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn sẽ tặng món quà gì cho chồng vào ngày sinh nhật?

Đánh giá 5 mẫu ghế xếp du lịch, dã ngoại tốt nhất 2020

Mua ghế đọc sách món quà ý nghĩa tặng bạn trai