Ghế bố nằm ngủ đa năng tiện lợi cho dân văn phòng

Đối với nhân viên văn phòng, một giấc ngủ trưa chất lượng sẽ giúp họ tái sinh năng lượng để làm việc hiệu quả hơn. Thời gian nghỉ trưa ngắn, họ rất cần có một chiếc ghế xếp nằm văn phòng để tiết kiệm thời gian, nhanh vào giấc ngủ và ngủ ngon.

Với mục đích giới thiệu đến các bạn giải pháp thông minh, hữu ích đem đến nguồn năng lượng tốt nhất, HAKAWA đã cho ra đời sản phẩm ghế bố nằm ngủ đa năng tiện lợi cho dân văn phòng HKG20T.

Vậy chiếc ghế đa năng này có những ưu điểm và lợi ích cho người sử dụng như thế nào? Mời quý đọc giả cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.



Ghế xếp bố nằm ngủ HAKAWA sự chọn lựa tốt nhất cho nhân viên văn phòng

Một chiếc ghế tốt sẽ giúp bạn có được một giấc ngủ chất lượng. Có được giấc ngủ ngon sẽ góp phần tạo nên một cơ thể khỏe mạnh. Chính vì thế khi bạn quyết định chọn một chiếc ghế bố nằm ngủ cho mình cần đặc biệt cân nhắc tìm hiểu chất lượng cũng như giá trị sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có muôn vàn sản phẩm dành cho dân công sở. Tuy nhiên, ghế xếp ngủ văn phòng cao cấp HKG20T đến từ thương hiệu Nhật Bản vẫn là cái tên được nhiều khách hàng tin dùng nhất bởi nó đáp ứng mọi tiêu chí mà họ cần.

Bền bỉ số 1 của ghế HKG20T

Được làm bằng khung thép cao cấp cho độ cứng cáp chắc chắn khi sử dụng. Các mối hàn, đinh tán được gia công tỉ mỉ đảm bảo kỹ thuật trong việc sản xuất ghế.

Vải Textilen dẻo dai lại chống thấm hút cùng nấm mốc góp phần tạo nên độ bền bỉ cho người sử dụng.

Vỏ khung được phun sơn 7 lớp tĩnh điện bảo vệ tránh trầy xước cũng như han rỉ do tác động môi trường.

Tất cả các yếu tố kỹ thuật góp phần tạo nên một sản phẩm ghế xếp ngủ văn phòng buổi trưa sử dụng lâu dài hơn bất cứ sản phẩm nào trên thị trường.

Tải trọng lớn

Khung ghế thư giãn HAKWA HKG20T chắc chắn số 1 thị trường với tải trọng đến 300kg siêu chắc và siêu bền.

Với khả năng tải trọng lớn, ghế đảm bảo sự an toàn cho mọi đối tượng sử dụng.

Dễ dùng

Cơ chế hoạt động đơn giản chỉ với 1 động tác kéo hoặc gấp khi mở hoặc muốn cất gọn vào gầm bàn làm việc. Tuyệt đối nhỏ gọn không tốn diện tích ảnh hưởng đến không gian chủng của văn phòng.

Để bảo quản

Đặc biệt, ghế HKG20T còn có thể dùng thay thế ghế làm việc, khi căng thẳng bạn chỉ cần ngả lưng là sẽ được thư giãn hoặc có không gian nằm chợp mắt lấy lại năng lượng làm việc.



Tiết kiệm thời gian

Sử dụng dễ dàng chính thế bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian cho việc chuẩn bị chỗ ngủ cũng như cấp gọn sau đó.

Thoải mái rộng rãi

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đem bảo cho người tiêu dùng nằm duỗi chân thoải mái.

Độ ngả tối đã đạt 170 độ với các điểm nâng tại đầu, vai, lưng và khủy chân tại cảm giác thư giãn thoải mái cho mọi người.

Khách hàng được tặng kèm gối đầu cùng đệm có đàn hồi êm ái.



Tại sao dân công sở nên chọn ghế HAKAWA?

Ghế HAKAWA giải pháp tối ưu cho giấc ngủ trưa nơi công sở bởi sự tiện ích và linh hoạt khi sử dụng.

Không chỉ vậy, những lợi ích sức khỏe của nó cũng là nguyên nhân khiến nhân công sở tin chọn ghế HAKAWA.

+ Khung ghế cong ôm sát và nâng đỡ cơ thể giúp đẩy lùi các triệu chứng đau mỏi vai gáy, sống lưng và khủy chân,..

Đệm co giãn đàn hồi giúp dễ đi vào giấc ngủ cũng như hỗ trợ tình trạng khó ngủ cho nhân viên văn phòng khi gặp áp lực, stress trong công việc.

Máy còn góp phần điều hòa khí huyết và phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm

Vải lưới thoáng mát, đệm thấm hút ghế bố nằm ngủ HAKAWA giúp bạn không cảm thất bết dính.

Kiểu dáng trang nhã ngoài việc dùng làm ghế xếp nằm văn phòng thì ghế HK20T còn được dùng làm nội thất phòng khách, phòng ngủ, một chiếc ghế đọc, ghế thư giãn ngoài trời hay một vật dụng không thể thiếu trong các chuyến du lịch cắm trại.

Ngoài đối tượng văn phòng yêu thích thì với tính cơ động cũng như lợi ích sử dụng thì nó còn được các khách sạn , resorts, quán cafe,.. chọn để phụ lục cho việc kinh doanh của mình.

 Sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật bản Uy Tín, bảo hành khung ghế lên tới 25 năm, sẵn sàng thay lưới miễn phí trong năm năm .

Cho phép đổi trả trong vòng 30 ngày và nhiều chính sách hậu mãi tuyệt vời.

Bạn quan tâm đến sản phẩm vui lòng để lại thông tin dưới bài viết hoặc gọi đến số 0569 999 699 để được hướng dẫn nhanh nhất.


Nhận xét

Thang Nhôm Rút Chữ A HAKAWA - Mẫu Mã Đa Dạng - Công Nghệ Nhật Bản

Thang nhôm Hakawa công nghệ Nhật Bản với đa dạng mẫu mã: Thang nhôm rút chữ A, thang nhôm gấp đa năng, thang ghế. Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành hậu mãi hấp dẫn

https://hakawa.vn/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn sẽ tặng món quà gì cho chồng vào ngày sinh nhật?

Đánh giá 5 mẫu ghế xếp du lịch, dã ngoại tốt nhất 2020

Mua ghế đọc sách món quà ý nghĩa tặng bạn trai