Bạn sẽ tặng món quà gì cho chồng vào ngày sinh nhật?



Sinh nhật chồng dang tới gần bạn chưa có kế hoạch hoặc đang phân vân không biết nên chọn mua món quà gì để mừng sinh nhật cho chồng. Có nhiều cách để biết chồng bạn đang cần món quà gì nhất thông qua việc trò chuyện hằng ngày chắc chắn bạn sẽ kiếm được đáp án. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn.



Giày tây

Chỉ cần bạn biết gu của chồng mình thích dòng classic hoặc dòng art từ đó bạn men theo kiếm những đôi giày ấn tượng nhất. Tone màu hợp với màu quần bò và mầu quần tây. Thường thì mầu đen sẽ hợp với tất cả các mầu quần. Riêng những quần mầu trắng, đỏ...màu nóng bạn nên mua những đôi giày cùng màu sẽ hợp nhất.



Chiếc điện thoại thông minh

Bạn có thể chọn dòng samsung hoặc iphone, 2 dòng này được nhiều người chọn nhất bởi chất lượng ảnh chụp và khả năng quay video tuyệt vời. Bí mật nhỏ dành cho những cô nàng thích kiểm xoát ông chồng của mình, khi mua bạn truy cập điện thoại điền vào Email của mình vào chiếc điện thoại. Sau này chồng bạn đi đâu bạn cũng sẽ biết được thông qua maps định vị từ tài khoản email của bạn.



Ghế nằm ngoài phòng khách

Phòng khách, thường thì mọi nhà hay trang bị bộ ghế sofa. Bạn biết đó ngồi ghế sofa thì mỏi lưng chắc chắn sẽ phải nằm, mà khi đã nằm thì ghế sẽ ám hơi người  nhất là đàn ông hay ra mồ hôi nhiều hơn phụ nữ không sạch sẽ gì cho mấy. Thật khó chịu nếu có khách vô nhà bất thình lình. Bạn đầu tư hẳn chiếc ghế thư giãn phòng khách HK cho chồng. Chiếc ghế có 2 cơ chế nằm và ngồi thoải mái tiện lợi.



Máy xịt rửa xe giá rẻ HK 1400W

Đại đa số mọi ông chồng điều thích tự tay rửa xe cho mình hoặc cho vợ con. Việc rửa xe đối với các ông chồng dễ dàng như hút điếu thuốc vậy. Thường thì thời gian rửa xe nếu không có máy xịt hỗ trợ thường mất tới 15-30 phút/ 1 chiếc xe máy or oto. Nếu gia đình bạn có nhiều xe trên 3 cái, sử dụng máy xịt rửa xe giá rẻ hk là điều cực kỳ hợp lý. Máy xít áp lực lớn xịt bay mọi vết bẩn bùn đất, dầu nhớt, rút ngắn tối đa thời gian rửa xe.



Xe đạp thể thao

Chạy xe đạp giúp tăng cường sự dẻo dai, duy trì thể lực. Xe đạp gấp gọn Folding Bike – Dòng xe đạp thông minh, thiết kế đơn giản, có khả năng gấp gọn để tối ưu không gian, sử dụng thích hợp với địa hình trong thành phố.


Nhận xét

Thang Nhôm Rút Chữ A HAKAWA - Mẫu Mã Đa Dạng - Công Nghệ Nhật Bản

Thang nhôm Hakawa công nghệ Nhật Bản với đa dạng mẫu mã: Thang nhôm rút chữ A, thang nhôm gấp đa năng, thang ghế. Giao hàng toàn quốc, chế độ bảo hành hậu mãi hấp dẫn

https://hakawa.vn/

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá 5 mẫu ghế xếp du lịch, dã ngoại tốt nhất 2020

Mua ghế đọc sách món quà ý nghĩa tặng bạn trai